Chuỗi bài tập Yoga buổi sáng được nhiều người xem nhất của Yoga Sophie

 Người ta thường ví Yoga như là một buổi tiệc, có nhiều sự lựa chọn cho mỗi người khi mới bắt đầu. Và Yoga By Sophie cũng như vậy, tại đây cô nàng đã chia sẻ đến mọi người những thể loại, phong cách tập, thời lượng tập phong phú. Tất cả đều thỏa mãn niềm đam mê và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Yoga by Sophie là ai?

Yoga by Sophie là ai?

Giới thiệu về Yoga by Sophie

 Sophie là cô gái trẻ làm quen với Yoga vào năm 2013. Lúc này công việc của cô khá căng thẳng và muốn tìm một bài tập để giải tỏa căng thẳng. Vào năm 2017 cô bén duyên và có niềm đam mê với bộ môn thể thao dẻo dai này. Từ đó cô bắt đầu tham gia cũng như nghiên cứu nên những bài tập yoga đẹp, hiệu quả. 

 Tính đến thời điểm hiện tại Yoga by Sophie đã có tên tuổi trên thị trường Yoga và đã được chứng nhận là giáo viên Yoga quốc tế bởi hiệp hội Yoga Alliance (Mỹ). Hiện tại cô thực hiện những bài dạy Yoga online. Truyền nguồn cảm hứng tích cực đến cho tất cả mọi người. 

Chuỗi bài tập Yoga buổi sáng

Yoga by Sophie nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Những bài tập trên kênh Youtube của cô đón nhận hàng trăm nghìn lượt xem. Vậy lợi ích của những bài tập đó là gì?

Bài 1 – Giãn cơ khởi động (20 phút)

Những bài tập giãn cơ khởi động năng lượng cho ngày mới sẽ giúp tinh thần được phấn chấn hơn. Đặc biệt với những người làm việc bận rộn, áp lực bởi nhiều vấn đề. Bài tập khởi động sẽ giúp thư giãn, mở rộng đầu óc. Những bài tập hít thở sâu còn giúp cân bằng cơ thể, thải độc tố và điều hòa năng lượng.

 

Bài tập giãn cơ có tác dụng gì?

Bài tập giãn cơ có tác dụng gì?

Bài 2 – Giãn cơ 20 phút cùng Yoga by sophie

Bài tập 20 phút giãn cơ từ HLV Sophie mang lại nhiều lợi ích. Giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, đầy sức sống và tự tin hơn: 

– Giúp máu lưu thông: Bài tập sẽ giúp thúc đẩy máu được lưu thông nhanh hơn. Đặc biệt lượng oxy và nguồn dinh dưỡng truyền đến các bó cơ nhiều hơn.

– Nhờ đó dinh dưỡng cũng như khí oxy được chuyển đầy đủ đi khắp cơ thể vì vậy hiệu quả tập luyện được tốt hơn. Bài tập sẽ giúp phần cơ bắp thêm dẻo dai, các khớp xương linh hoạt.

Bài 3 – Đánh thức cơ thể 15 phút

Bài tập đánh thức cơ thể diễn ra trong 15 phút. Thế nhưng lợi ích bài tập mang lại là rất lớn. Nếu bạn duy trì và thực hiện đúng kỹ thuật như HLV dạy sẽ mang đến những lợi ích sau: 

– Cải thiện được sự linh hoạt của cơ thể.

– Có được vóc dáng thon gọn như mong đợi.

– Ngăn chặn được các vấn đề về sụn khớp.

– Bảo vệ cột sống.

– Xương khớp chắc khỏe hơn.

Đánh thức cơ thể bài tập Yoga bảo vệ cột sống

Đánh thức cơ thể bài tập Yoga bảo vệ cột sống

Bài 4 – Tăng năng lượng và thải độc cơ thể (23 phút)

 Ở bài tập này sẽ thực hiện trong vòng 23 phút. Mỗi một động tác, bài tập khác nhau sẽ giúp truyền đến nguồn năng lượng tích cực. Giúp bạn có thể thải độc cơ thể hiệu quả. Bài tập kết hợp từ nhiều bài Yoga giúp cơ thể bạn được khởi động. Năng lượng cho ngày mới được dồi dào hơn.

Bài 5 – Thải độc và giãn cơ 30 phút chia sẻ bởi Yoga by Sophie

Ngoài lợi ích giúp giải độc tố ra khỏi cơ thể. Đồng thời giúp tăng giãn cơ toàn thân. Những bài tập HLV Sophie chia sẻ còn mang đến nhiều lợi ích như:

– Giảm căng thẳng.

– Tăng sự dẻo dai của cơ thể.

– Cơ thể sẽ luôn sẵn chắc và gợi cảm hơn.

– Hạn chế sự lão hóa sớm của cơ thể.

Thải độc cơ thể bằng những bài tập Yoga

Thải độc cơ thể bằng những bài tập Yoga

Bài 6 – Bài tiết + Thải độc

 Thực hiện bài tập bài tiết thải độc cùng Yoga by Sophie bạn sẽ nhận được lợi ích gì? Trong Yoga bài 5 HLV Sophie chia sẻ có những bài tập chuyên biệt để khởi động và thanh lọc cơ thể. 

Bài tập cung cấp nhiều oxy để giúp máu lưu thông. Từ đó thu nhặt những chất độc không tốt trong máu. Giải phóng được các chất độc trong quá trình thực hiện động tác hít thở sâu.

Ngoài tác dụng thải độc cơ thể bài tập còn giúp gan, thận được hoạt động cách tốt hơn. Nâng cao được hiệu suất suất để đào thảo độc tố bên trong cơ thể. Nhờ đó những chất cặn bã trong cơ thể nhanh được đào thải ra ngoài.

Đặc biệt hơn, có những bài tập thải độc Sophie chia sẻ chú trọng tác dụng thanh lọc đường ruột. Sự thanh lọc này như một vai trò giúp duy trì vấn đề sức khỏe. Đường ruột cơ thể càng sạch cơ thể sẽ đảm bảo được sự khỏe mạnh.

Bài 7 – Dẻo dai – tăng năng lượng (26 phút)

– Cơ thể khỏe hơn mỗi ngày với bài tập truyền năng lượng. Bài tập Yoga giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày mà không cần thực hiện các bài tập nâng tạ. Bất cứ tư thế yoga nào trong bài tập yêu cầu phải thực hiện chùng chân tăng cơ chân. Yoga thực hiện hằng ngày còn giúp xương chắc khỏe hơn.

– Dẻo dai hơn: Đối với những người mới bắt đầu xem và thực hiện bài tập Sophie chia sẻ giúp tăng độ dẻo dai. Nhờ đó cơ thể lúc nào cũng tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Tăng cường sự dẻo dai cơ thể cho 26 phút mỗi ngày

Tăng cường sự dẻo dai cơ thể cho 26 phút mỗi ngày

 Những lợi ích của chuỗi bài tập Yoga by Sophie FITI vừa chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn phần nào hiểu được tầm quan trọng của Yoga trong cuộc sống.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *